“Cảm xúc của các cộng sự là của JOHNNY FEEL”
1 Tầm nhìn: Trở thành biểu tượng niềm tin số 1 Việt Nam trong ngành tóc – Đồng hành cùng đối tác, chia sẻ kỹ thuật, định hướng giải pháp.
JOHNNY FEEL định hướng đồng hành cùng đối tác là các nhà đầu tư, các salon tóc, các nhà tạo mẫu tóc, các bạn trẻ yêu thích ngành tóc và mong muốn gia nhập ngành tóc bằng cách chia sẻ kỹ thuật và các xu hướng mới, đề ra giải pháp góp phần nâng cấp chất lượng và vị thế của đối tác.
2 Sứ mệnh: Đồng hành – Chia sẻ – Định hướng để tôn vinh cái đẹp/để tôn vinh vẻ đẹp mái tóc.
3 Giá trị cốt lõi:
TÍN – JOHNNY FEEL lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh sống còn, nỗ lực thực hiện đúng và cao hơn các cam kết với đối tác.
TÂM – JOHNNY FEEL coi trọng đối tác, lấy đối tác làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của đối tác lên hàng đầu, sự hài lòng của đối tác là thước đo thành công của JOHNNY FEEL. Phụng sự đối tác bằng tất cả sự tự nguyện và chỉ nhận nhiệm vụ khi có đủ năng lực thực thi.
TRÍ – JOHNNY FEEL coi sự không ngừng đổi mới là sự sống để tạo ra giá trị khác biệt trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ. JOHNNY FEEL đề cao sự sáng tạo, luôn tìm tòi, cập nhật xu hướng mới, kỹ thuật và công nghệ mới, chuẩn bị đầy đủ năng lực để mang đến cho đối tác những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất.
NHÂN – JOHNNY FEEL coi người lao động là tài sản quý giá nhất, mong muốn xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhân văn, áp dụng các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên. JOHNNY FEEL ra sức xây dựng các mối quan hệ khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng sự thiện chí, tôn trọng, hài hòa và nhân văn.